HƯỚNG DẪN & CHÍNH SÁCH MUA HÀNG
1. Đặt hàng với KShinecos:
Bạn có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline Tp.HCM (0962 088 840), nhân viên của KShinecos luôn sẵn sàng phục vụ.
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website www.kshinecos.com
Bước 1: Chọn sản phẩm bạn đặt mua. Bấm vào nút “Mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng.
Bước 2: Sau khi chọn xong các sản phẩm đặt mua, bạn có thể điều chỉnh giỏ hàng bằng cách tăng hoặc giảm số lượng trên mỗi sản phẩm ở cột “Số lượng”, hoặc loại bỏ một sản phẩm so với dự định ban đầu bằng cách bấm vào “xóa” ở góc trái phía bên dưới ảnh sản phẩm.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán sản phẩm bao gồm ví điện tử, chuyển khoản và thanh toán khi nhận hàng.
Bước 4: Nhập mã khuyến mãi của bạn hoặc các mã voucher đã được lưu
Bước 5: Điền thông tin và địa chỉ giao hàng để chuyển tới trang thanh toán. Bạn hãy điền vào mẫu Thông tin khách hàng cần thiết tại trang này (Lưu ý: Những thông tin người nhận và địa chỉ là thông tin bắt buộc), xong bấm nút “Thanh Toán”.
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. KShinecos sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.
2. Đặt cọc tiền mua hàng với đơn hàng giá trị cao
Với các đơn hàng loại khác có giá trị lớn, khách hàng ngoại thành và ngoại tỉnh có thể phải đặt cọc theo yêu cầu của nhân viên bán hàng, với tối thiểu 20% giá trị đơn hàng.
3. Thanh toán và giao hàng với KShinecos:
Với khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh:
Thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng hoặc chuyển khoản.
Tiền thanh toán gồm tổng giá trị đơn hàng và phí giao hàng.
4. Chính sách bảo hành:
Các sản phẩm khi giao hàng không đúng sản phẩm, bị lỗi hoặc hư hỏng trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng. KShinecos sẽ hỗ trợ bạn đổi sản phẩm mới hoàn toàn không mất phí.